Fashion Era

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Bán nhà mặt phố vân hồ 3, 50m2x5 tầng, ô tô đỗ cửa

Chả là vợ chồng ông chú tớ có nhu cầu bán căn nhà mà đã dồn bao nhiêu tâm huyết vào đó, nay muốn bán để đi Úc với các con, nên lập topic này mong các bố mẹ có nhu cầu và giới thiệu giúp tớ. Tớ xin giới thiệu sơ qua như thế này, còn bố mẹ nào quan tâm thật sự mời đến nhà tớ tham quan và định giá nhé.

Nhà tớ mới xây cuối năm 2011, xác định để ở lâu dài nên vc tớ rất cầu kỳ về kết cấu lẫn nội thất. Nhà thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung, cao 05 tầng, diện tích sổ đỏ: 50m2, từ tầng 2 là 45m2, có sân trước để được 4 xe máy thoải mái. Nhà tớ ở khu Vân Hồ 3, mặt phố chính luôn, đằng sau nhà là công viên Thống Nhất, thiết kế nhiều cửa sổ đón nắng và gió từ công viên vào. Nhà thiết kế kiểu căn hộ mini mỗi tầng 1 phòng, 1 wc khép kín rất hiện đại.
Ngay sát nhà là trường mầm non Lê Đại Hành mới xây dựng 4 tầng, khang trang, rộng 1500 m2. Khu nhà tớ rất trung tâm, bán kính 1km có đầy đủ trường học: mầm non, tiểu học Tây Sơn, PTCS Tây Sơn- Vân Hồ, PTTH Thăng Long, Đại Học Bách Khoa, xây dựng, KTQD..., cách TTTM Vincom 500m, siêu thị Vân Hồ 300m.
Nhà tớ hướng Đông Nam ( theo la bàn trên IP của tớ là như vậy Description: :))
Sổ đỏ chính chủ.
Giá mong muốn : 6.5 tỷ (để lại toàn bộ đồ)
Nội thất nhà chú tớ toàn gỗ Lim các mẹ nhé: Cầu thang, tủ bếp, tủ r***...!
LH: 0901.79.8283
Một vài hình ảnh sơ qua nhé:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tắt [X]